Mùa mưa đến rồi!!! Tín đồ của giày da lộn, giày nubuck chắc hẳn gặp không ít phiền toái khi diện đôi giày yêu thích của mình nhưng gặp phải trời mưa.

Đã bao lần bạn ngán ngẩm nhìn đôi giày của mình ẩm ướt, hở keo, khô cứng, mất phom dáng, ... Với thời tiết Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều, giày bị thấm nước sẽ dễ hôi, lâu khô làm giảm độ bền, giày hư hỏng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Chai xịt chống thấm nước GC3002, một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm chăm sóc giày và phụ kiện da GoldCare, sẽ giúp bạn bảo vệ đôi giày yêu thích của mình.

Chai xịt GC3002 cung cấp dưỡng chất bảo vệ bề mặt da giày, chống thấm nước và giúp da không bị khô cứng, rạn nứt. Thích hợp sử dụng vào mùa mưa và mùa đông lạnh, dành cho tất cả các loại giày da, giày ống, áo choàng, túi xách da lộn, nubuck. Được áp dụng công nghệ Nano vào quy trình sản xuất, cấu tạo lớp nano siêu nhỏ giúp cho dung dịch chống thấm phủ kín bất kì bề mặt nào, ngăn hạt nước không thể thẩm thấu qua bề mặt da.

Sử dụng: Lau sạch giày hoặc phụ kiện da. Lắc kỹ chai và xịt đều dung dịch lên khắp bề mặt vởi khoảng cách 20cm, để khô từ 10 - 15 phút.

Sản phẩm dạng chai xịt không màu phù hợp cho tất cả giày và phụ kiện, đảm bảo không làm thay đổi màu sắc gốc của da giày.

Dòng sản phẩm chăm sóc giày và phụ kiện da GoldCare

GoldCare là thương hiệu được đăng ký nhãn hiệu thuộc công ty Gold Kimya, nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc giày hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ và mang thương hiệu đẳng cấp trên toàn thế giới. Là một thành viên của Trung tâm công nghệ Satra và đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001-2008, nhà sản xuất Gold Kimya đặt chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu trong tất cả các khâu sản xuất – từ nguồn nguyên liệu từ Châu Âu đến tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice). Được áp dụng công nghệ Nano vào quy trình sản xuất, tất cả các dòng sản phẩm Goldcare đều sử dụng được nhiều lần hơn, giúp tiết kiệm hơn so với các sản phẩm được sản xuất thông thường.

Sản phẩm được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế như AJA, UKAS.

GoldCare được phân phối độc quyền bởi:

CÔNG TY CP GILOS

  • Tầng 4 Tòa nhà Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: 028 22 242 168
  • Hotline: 0985.344.918
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: Gilos.com.vn

Sản phẩm hiện được bán rộng khắp trên toàn quốc

  • Hệ thống siêu thị: Coopmart, Aeon Citimart, Vinmart, Auchan, Sky Mart, Queenland Mart, Satra Mart, 7Eleven, ...
  • Hệ thống thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Hotdeal, Sendo, Shopee, ...
  • Hệ thống các cửa hàng giày tại TPHCM và một số tỉnh thành khác.
Nhắn tin
1
Close chat
Xin chào Quý khách, vui lòng để lại đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn quý khách.

Gửi tin nhắn