Đối với những bạn năng động thích tập luyện thể dục thể thao thì một phụ kiện tất yếu không thể thiếu trong bộ sưu tập giày dép chính là một đôi giày thể thao.

Giày thể thao không chỉ mang cảm giác thoải mái khi vận động, di chuyển nhiều mà còn là một phụ kiện thời trang trẻ trung, cá tính. Vì tính tiện dụng đó nên giày thể thao cũng được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Có vài người quan niệm rằng mua giày để sử dụng thì phải hoạt động hết công suất, và rất ít khi để ý chăm sóc hay bảo quản, điều đó khiến cho tuổi thọ đôi giày bị giảm nhanh chóng, giày dễ bị tróc da, hở keo, sờn cũ.

Giày thể thao khi tiếp xúc nhiều với nước sẽ để lại ẩm ướt, khó chịu khi phơi chưa kịp khô mà mắc mưa. Khí hậu Việt Nam lại nóng ẩm, khiến giày mau bị hôi, nếu vệ sinh không đúng cách lại chính là làm hại đôi giày. Với giày thể thao, giặt giày thường xuyên hay không bao giờ vệ sinh giày đều làm giày của bạn bị giảm độ bền. Do vậy bạn còn phải chú ý tới cách bảo quản đôi giày của mình để tránh tình trạng giày bị hư hỏng chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng .

Hiện nay cũng đã có nhiều sản phẩm giúp bạn chăm sóc đôi giày thân yêu 1 cách tốt nhất. Mình xin chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm vệ sinh, bảo quản cho đôi giày thể thao luôn trắng sạch như mới với dòng chăm sóc da giày nhãn hiệu GOLDCARE:

Đừng giặt giày liên tục với nước sau mỗi lần sử dụng. Giày khác với quần áo vì nó có keo dán giữa thân giày và đế giày. Giày sẽ rất mau hư nếu bạn nhúng nước nó quá thường xuyên: bị hở keo đế, hoặc phần vật liệu thân giày bị mục và để lại mùi hôi nếu chưa thật khô.

Nếu giày dơ bạn nên vệ sinh bằng cách “giặt khô” theo các bước sau nhé:

  1. Tháo hết dây giày để giặt riêng (bạn có thể giặt dây giày trong máy giặt hay giặt tay)
  2. Dùng bàn chải mềm như bàn chải đánh giày GoldCare GC4007 để chải hết bùn đất và vết bẩn đã khô trên bề mặt giày.
  3. Sử dụng sản phẩm xi nước GC2003 để “giặt khô” giày: Lắc đều chai tạo bọt, thoa lớp bọt lên khắp bề mặt giày. Trên đầu sản phẩm xi nước GC2003 tích hợp một lớp cước mềm, lớp cước này sẽ cọ xát kết hợp với lớp bọt mịn trong sản phẩm làm sạch các vết bẩn trên bề mặt giày mà không trầy xước lớp da trên giày.
  4. Dùng khăn mềm để lau đi lớp bọt còn lại là đôi giày của bạn đã trở nên trắng sạch.
  5. Nếu đôi giày của bạn ít được chăm sóc, có những vết trầy xước hoặc bị ố vàng trên bề mặt giày và đế cao su của giày, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm xi nước đánh giày thể thao GoldCare GC2006-sport chăm sóc và phục hồi đôi giày của bạn trở nên sáng mới: Lắc đều dung dịch trong chai, thoa đều lớp xi lên bề mặt giày, thoa kỹ hơn ở những nơi giày bị trầy xước. Sau đó đặt giày ở nơi thoáng mát để khô tự nhiên.

Khi bảo quản giày, bạn hãy cuộn giấy báo hoặc giấy hút ẩm vào trong giày để giữ phom giày, giúp giày không bị méo mó biến dạng.

Chúc các bạn sẽ luôn có những đôi giày thể thao bền đẹp!

Dòng sản phẩm chăm sóc giày và phụ kiện da GoldCare

GoldCare là thương hiệu được đăng ký nhãn hiệu thuộc công ty Gold Kimya, nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc giày hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ và mang thương hiệu đẳng cấp trên toàn thế giới. Là một thành viên của Trung tâm công nghệ Satra và đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001-2008, nhà sản xuất Gold Kimya đặt chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu trong tất cả các khâu sản xuất – từ nguồn nguyên liệu từ Châu Âu đến tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice). Được áp dụng công nghệ Nano vào quy trình sản xuất, tất cả các dòng sản phẩm GoldCare đều sử dụng được nhiều lần hơn, giúp tiết kiệm hơn so với các sản phẩm được sản xuất thông thường.

Sản phẩm được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế như AJA, UKAS

GoldCare được phân phối độc quyền bởi:

CÔNG TY CP GILOS

  • Tầng 4 Tòa nhà Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: 028 22 242 168
  • Hotline: 0985.344.918
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: Gilos.com.vn

Sản phẩm hiện được bán rộng khắp trên toàn quốc

  • Hệ thống siêu thị: Coopmart, Aeon Citimart, Vinmart, Auchan, Sky Mart, Queenland Mart, Satra Mart, 7Eleven, ...
  • Hệ thống thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Hotdeal, Sendo, Shopee, ...
  • Hệ thống các cửa hàng giày tại TPHCM và một số tỉnh thành khác.
Nhắn tin
1
Close chat
Xin chào Quý khách, vui lòng để lại đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn quý khách.

Gửi tin nhắn