Một đôi giày bền đẹp ngoài yếu tố được gia công tốt thì cách chăm sóc và bảo quản cũng tác động không nhỏ vào độ bền của giày.

Đôi khi vì quá yêu thích một đôi giày, chúng ta lại sử dụng nó quá thường xuyên mà không biết cách chăm sóc khiến cho giày nhanh chóng trở nên mòn cũ, mất đi màu sắc vốn có ban đầu của nó. Hoặc vì không có thời gian, bạn giao phó việc đánh giày cho những người đánh giày dạo trên phố, tuy nhiên họ thường sử dụng các loại xi rẻ tiền có nhiều chất gây hại, điều đó làm giảm tuổi thọ đôi giày của bạn. Đó là lý do bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc giày chuyên dụng của GoldCare, một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả, đảm bảo đôi giày của bạn luôn bền đẹp và sáng mới.

Một đôi giày đi thường xuyên cần được đánh bóng khoảng hai lần một tuần. Việc đánh bóng giày không chỉ giúp làm đẹp mà còn có tác dụng dưỡng da, tránh nứt giày. Dùng loại xi truyền thống, giày sẽ có độ bóng lâu và che phủ rạn nứt sâu trên giày nhưng bạn sẽ phải có nhiều thời gian để đánh giày thật kỹ. Đối với những ai bận rộn không có thời gian chăm sóc giày thì Kem đánh giày GoldCare GC1000 là lựa chọn tốt và tiện dụng hơn.

Đánh giày bằng GoldCare GC1000 sẽ giúp giày bóng nhanh, làm mờ và giảm các vết trầy xước trên da giày. Dưỡng chất chống thấm nước giúp da giày mềm mại và bền hơn. Cách sử dụng loại kem này khá đơn giản, bạn chỉ cần lau sạch bụi đôi giày, sau đó dùng đầu mút thấm vào một lượng nhỏ kem đánh giày, tiếp đến chấm nhẹ vào một vài điểm trên đôi giày và thoa đều kem ra khắp bề mặt giày. Dưỡng chất có trong kem đánh giày kết hợp với chất liệu mút mềm của dụng cụ đánh bóng đảm bảo bạn sẽ có một đôi giày sáng bóng và mềm mại như mới.

Đặc biệt, khả năng thẩm thấu nhanh vào bề mặt da giúp tay bạn được sạch sẽ mà không hề bị dính bẩn, khác biệt hoàn toàn so với những loại xi thông thường. Với dung tích 50ml, GoldCare GC1000 được thiết kế kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, bạn có thể dễ mang theo khi đi du lịch, công tác, … Đi đâu bạn cũng có thể mang theo GoldCare GC1000 bên mình để luôn luôn bảo vệ đôi giày yêu thích của bạn.

GC1000 còn mang lại hiệu quả về mặt thời gian và tiết kiệm chi phí, Sản phẩm GC 1000 được thiết kế kèm theo là 01 đầu mút dùng để đánh bóng nhanh, bạn không cần sử dụng đến bàn chải đánh giày.

Ngoài ra, để làm bóng thật nhanh đôi giày, dòng sản phẩm Xi mút của GoldCare GC4002 sẽ là 1 giải pháp bạn nên lựa chọn. GoldCare GC4002 giúp đánh bóng, làm mờ vết trầy xước trên da giày. Với thao tác đơn giản, chỉ cần 5 giây, đôi giày của bạn sẽ trở nên bóng đẹp: chạm nhẹ mút vào bề mặt da giày và thoa nhẹ khắp bề mặt giày, dưỡng chất trong xi mút sẽ tự động thấm vào da giày giúp giày bóng đẹp, chống thấm nước, da giày mềm mại và bền hơn.

Khi lựa chọn các sản phẩm của Goldcare, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều trong việc chọn màu xi bởi Goldcare có nhiều màu đa dạng phù hợp với nhiều màu giày da và các phụ kiện bằng da có màu khác nhau. Với Golcare, chỉ một vài bước đơn giản như trên là bạn có thể dễ dàng biến những đôi giày hay phụ kiện da của bạn trở thành như mới.

Dòng sản phẩm chăm sóc giày và phụ kiện da GoldCare

GoldCare là thương hiệu được đăng ký nhãn hiệu thuộc công ty Gold Kimya, nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc giày hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ và mang thương hiệu đẳng cấp trên toàn thế giới. Là một thành viên của Trung tâm công nghệ Satra và đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001-2008, nhà sản xuất Gold Kimya đặt chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu trong tất cả các khâu sản xuất – từ nguồn nguyên liệu từ Châu Âu đến tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice). Được áp dụng công nghệ Nano vào quy trình sản xuất, tất cả các dòng sản phẩm GoldCare đều sử dụng được nhiều lần hơn, giúp tiết kiệm hơn so với các sản phẩm được sản xuất thông thường.

Sản phẩm được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế như AJA, UKAS

GoldCare được phân phối độc quyền bởi:

CÔNG TY CP GILOS

  • Tầng 4 Tòa nhà Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: 028 22 242 168
  • Hotline: 0985.344.918
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: Gilos.com.vn

Sản phẩm hiện được bán rộng khắp trên toàn quốc

  • Hệ thống siêu thị: Coopmart, Aeon Citimart, Vinmart, Auchan, Sky Mart, Queenland Mart, Satra Mart, 7Eleven, ...
  • Hệ thống thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Hotdeal, Sendo, Shopee, ...
  • Hệ thống các cửa hàng giày tại TPHCM và một số tỉnh thành khác.
Nhắn tin
1
Close chat
Xin chào Quý khách, vui lòng để lại đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn quý khách.

Gửi tin nhắn