Giày da sau khi không sử dụng một thời gian da thường trở nên cứng, thậm chí co lại nên khi sử dụng sẽ gây đau cho đôi chân.

Một số trường hợp làm khô giày không đúng cách như phơi nắng, dùng máy sấy cũng sẽ làm giày khô cứng và sờn cũ. Vậy làm thế nào để khôi phục lại sự mềm mại, đàn hồi của đôi giày như ban đầu? Dòng Xi, chai xịt làm mềm da giày GC3005 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Chai xịt làm mềm da GC3005 thuộc dòng sản phẩm chăm sóc giày, phụ kiện da GoldCare có xuất xứ từ Châu Âu. Với thành phần tự nhiên, GC3005 cung cấp dưỡng chất giúp làm mềm và tăng độ đàn hồi của da giày. Được áp dụng công nghệ nano vào quy trình sản xuất, cấu tạo lớp nano siêu nhỏ sẽ giúp cho dung dịch thẩm thấu sâu đến tất cả các lớp da, đảm bảo toàn bộ vùng da cần chăm sóc hoàn toàn mềm mại.  Sản phẩm thích hợp dùng cho các loại giày dép, vật dụng, phụ kiện da đã lâu không sử dụng dẫn đến khô, cứng, gây khó chịu cho người dùng.

Cách sử dụng vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần lắc đều chai để dung dịch tạo bọt rồi xịt chất bảo vệ trực tiếp vào những nơi da giày bị khô cứng, đợi cho lớp bọt thấm vào bên trong da, và da sẽ trở nên mềm mại và đàn hồi, phục hồi lại tình trạng ban đầu.

Sản phẩm không màu phù hợp cho tất cả giày và phụ kiện, đảm bảo không làm thay đổi màu sắc gốc của vật dụng. Chai dạng xịt nhỏ gọn, chỉ với 75ml nhưng giúp bạn làm mềm mọi bề mặt da ngay lập tức, bạn có thể thủ sẵn một chai ngay trong tủ dụng cụ của gia đình để sử dụng trong trường hợp cần thiết. Một đôi giày đẹp là đôi giày phải đảm bảo được sức khỏe của bạn, hãy sử dụng chai xịt này nếu như đôi giày khô cứng đang làm bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi bước đi.

Dòng sản phẩm chăm sóc giày và phụ kiện da GoldCare

GoldCare là thương hiệu được đăng ký nhãn hiệu thuộc công ty Gold Kimya, nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc giày hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ và mang thương hiệu đẳng cấp trên toàn thế giới. Là một thành viên của Trung tâm công nghệ Satra và đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001-2008, nhà sản xuất Gold Kimya đặt chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu trong tất cả các khâu sản xuất – từ nguồn nguyên liệu từ Châu Âu đến tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice). Được áp dụng công nghệ Nano vào quy trình sản xuất, tất cả các dòng sản phẩm Goldcare đều sử dụng được nhiều lần hơn, giúp tiết kiệm hơn so với các sản phẩm được sản xuất thông thường.

Sản phẩm được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế như AJA, UKAS.

GoldCare được phân phối độc quyền bởi:

CÔNG TY CP GILOS

  • Tầng 4 Tòa nhà Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: 028 22 242 168
  • Hotline: 0985.344.918
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: Gilos.com.vn

Sản phẩm hiện được bán rộng khắp trên toàn quốc

  • Hệ thống siêu thị: Coopmart, Aeon Citimart, Vinmart, Auchan, Sky Mart, Queenland Mart, Satra Mart, 7Eleven, ...
  • Hệ thống thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Hotdeal, Sendo, Shopee, ...
  • Hệ thống các cửa hàng giày tại TPHCM và một số tỉnh thành khác.
Nhắn tin
1
Close chat
Xin chào Quý khách, vui lòng để lại đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn quý khách.

Gửi tin nhắn