Túi xách da là một trong những phụ kiện quen thuộc của phái đẹp. Đối với các loại túi da, việc bảo quản và giữ gìn đúng cách rất quan trọng nhằm giúp túi xách luôn mới, đẹp và bền bỉ hơn.

Chăm sóc đúng cách sẽ giúp túi xách tránh bị khô nứt, bong tróc hoặc ẩm mốc trên da.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc, thậm chí khá thờ ơ với việc bảo quản những chiếc túi yêu quý của mình. Nhất là với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam thì một chiếc túi dù là túi da thật, túi hàng hiệu nhưng nếu không sử dụng một thời gian dài mà không được bảo quản đúng cách thì túi cũng dễ bị ẩm, mốc hoặc bị bong tróc. 

Là một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm chăm sóc giày và phụ kiện da GoldCare xuất xứ từ Châu Âu, dầu kem GC5002 sẽ giúp bạn chăm sóc, bảo quản túi xách da và các phụ kiện bằng da khác của bạn như giày, dây nịt, bóp, ví, ... thật hiệu quả.

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và tiện lợi, có sẵn đầu mút xốp đánh bóng nên GC5002 rất tiện lợi khi sử dụng, vừa thuận tiện mang theo trong các chuyến du lịch, công tác, hội nghị,.. vừa không cần thêm bất kỳ phụ kiện nào khác như vải mềm, bàn chải, ...

GC5002 có thành phần từ sáp tự nhiên sẽ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng, bảo vệ giúp cho túi xách hay phụ kiện da như trang phục, giày, bóp, ví, .... trở nên đàn hồi, sáng bóng và mềm mại hơn, giúp da không bị khô cứng, hoặc bong tróc. Bên cạnh đó, sản phẩm GC5002 còn cung cấp một lớp phủ nano bảo vệ chống thấm nước, giúp cho túi xách của bạn hoặc các đồ dùng bằng da khác tránh được ẩm mốc và sử dụng bền hơn.

Cách sử dụng vô cùng đơn giản:

  • Lau sạch bụi túi xách hoặc vật dụng bằng da.
  • Dùng đầu mút thấm một lượng nhỏ dầu kem, tiếp đến chấm nhẹ vào một vài điểm trên túi xách và thoa đều kem ra khắp bề mặt da. Với dưỡng chất có trong dầu kem kết hợp với chất liệu mút mềm của dụng cụ đánh bóng đảm bảo bạn sẽ có một túi xách sáng bóng và mềm mại như mới. Sau đó, để túi xách trong môi trường thông thoáng 24 giờ để lớp kem có thể thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Dòng sản phẩm chăm sóc giày và phụ kiện da GoldCare

GoldCare là thương hiệu được đăng ký nhãn hiệu thuộc công ty Gold Kimya, nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc giày hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ và mang thương hiệu đẳng cấp trên toàn thế giới. Là một thành viên của Trung tâm công nghệ Satra và đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001-2008, nhà sản xuất Gold Kimya đặt chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu trong tất cả các khâu sản xuất – từ nguồn nguyên liệu từ Châu Âu đến tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice). Được áp dụng công nghệ Nano vào quy trình sản xuất, tất cả các dòng sản phẩm GoldCare đều sử dụng được nhiều lần hơn, giúp tiết kiệm hơn so với các sản phẩm được sản xuất thông thường.

Sản phẩm được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế như AJA, UKAS

GoldCare được phân phối độc quyền bởi:

CÔNG TY CP GILOS

  • Tầng 4 Tòa nhà Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: 028 22 242 168
  • Hotline: 0985.344.918
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: Gilos.com.vn

Sản phẩm hiện được bán rộng khắp trên toàn quốc

  • Hệ thống siêu thị: Coopmart, Aeon Citimart, Vinmart, Auchan, Sky Mart, Queenland Mart, Satra Mart, 7Eleven, ...
  • Hệ thống thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Hotdeal, Sendo, Shopee, ...
  • Hệ thống các cửa hàng giày tại TPHCM và một số tỉnh thành khác.
Nhắn tin
1
Close chat
Xin chào Quý khách, vui lòng để lại đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn quý khách.

Gửi tin nhắn